• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ 1 năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2023-2024

Ngày đăng

Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh, vào ngày 02/02/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị Sơ kết học kỳ 1 năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2023 - 2024.

Về dự hội nghị có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên cô Nguyễn Thị Ngọc Ái - Phó Giám đốc, các đồng chí Trưởng các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên. Về phía Công đoàn ngành Giáo dục có Ông Trần Mạnh Hùng Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, sự có mặt của các đồng chí là Lãnh đạo, Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Lương Thị Phương Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh thông qua báo cáo kết quả hoạt động công đoàn học kỳ 1 và triển khai nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2023-2024. Trong báo cáo báo cáo cũng đã nêu đầy đủ các hoạt động, các mặt đạt được của CĐCS cũng như thành tích của Công đoàn ngành Giáo dục trong học kỳ 1 năm học 2023-2024. Đồng thời báo cáo cũng chỉ ra các hạn chế, nguyên nhân tồn tại của Công đoàn ngành Giáo dục trong học kỳ 1 cần phải khắc phục và tìm giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong tâm đặt ra trong năm học 2023-2024 cũng như thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Trong học kỳ 1 năm học 2023-2024, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên đã bám sát chủ đề năm học, tập trung cao trong chỉ đạo CĐCS triển khai hoạt động công đoàn với các nội dung thiết thực và giải pháp hiệu quả, phát huy tinh thần trách nhiệm của đội ngũ CBCĐ và CBNGNLĐ. Hoạt động công đoàn luôn hướng về cơ sở, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Các hoạt động công đoàn được tổ chức bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên công đoàn và CBNGNLĐ tham gia, tạo hiệu ứng tốt trong đội ngũ CBNGNLĐ và trong cộng đồng. Công đoàn ngành Giáo dục chú trọng nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền vận động CBNGNLĐ thực hiện tốt chính sách pháp luật, quan tâm chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng, bảo vệ danh dự, nhân phẩm của nhà giáo, uy tín của ngành. Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn thực hiện nhiều giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ CBNGNLĐ; vì thế trình độ năng lực chuyên môn, năng lực nghề nghiệp của nhà giáo các cấp học tiếp tục được nâng lên để đáp ứng được yêu cầu mới. Đấy là kết quả của sự nỗ lực trong toàn ngành; sự lãnh đạo của Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo sự chỉ đạo, quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, sự phối hợp tạo điều kiện của Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Nhân dịp Sơ kết Học kỳ 1 năm học 2023-2024, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh đã trao 19 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH SX và TM Hoàng Long Vina (5 triệu đồng); Trung tâm GDTX tỉnh (2 triệu đồng); Trung tâm GDNNHN tỉnh (2 triệu đồng).     

Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ 1 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn học kỳ 2 năm học 2023-2024 kết thúc thành công tốt đẹp./.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Mạnh Hùng - CĐGD Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top